G

091 8 640 223

Túi Lưới Tạo Bọt Xà Phòng Cho Các Trường Học

Bạn đang là quản lý vật tư của một trường học, bạn cảm thấy lúc nào cũng thất thoát và tốn rất nhiều chi phí cho nhà vệ sinh của học sinh? Đây là giải pháp tối ưu dành cho bạn Túi Lưới Tạo Bọt Xà Phòng Cho Các Trường Học.

Túi Lưới Tạo Bọt Xà Phòng Cho Các Trường Học.

Theo quy định của Sở Y tế và Sở Giáo dục – Đào tạo thì một WC dành cho trường học đạt yêu cầu phải có đủ nước xả, rửa, có vòi nước và xà phòng rửa tay, không có mùi hôi, không bị động nước hay xuống cấp. Nhưng thực tế thì có rất ít trường có thể đạt được tiêu chuẩn như vậy. Bởi vì nguồn kinh phí hạn hẹp, thiếu người kinh phí để duy tu bảo dưỡng. Ý thức của học sinh trong việc giữ vệ sinh chung còn kém. Thêm vào đó, căn cứ theo Thông tư 55 (ngoài thu học phí không được thu thêm nguồn thu nào khác), các trường học chỉ còn cách “tự thân vận động” bằng tự cân đối ngân sách.

túi lưới dây rút tạo bọt xà phòng
túi lưới dây rút tạo bọt xà phòng

Xà phòng túi lưới tạo bọt xà bông là lựa chọn cực kì phù hợp, tối ưu và tiết kiệm chi phí dành cho bạn. Đối với xà phòng dạng nước thì rất dễ bị các em nghịch phá gây đổ, chảy làm thất thoát công quỹ, cực kì lãng phí. Thay vào đó nếu sử dụng xà phòng cục kết hợp cùng với túi lưới tạo bọt giúp cho nhà trường tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

  • Xà phòng và túi lưới treo được cố định tại một vị trí làm cho trẻ không thể mang đi nghịch phá, hoặc là làm đổ, rơi rớt được.
  • Xà phòng và túi lưới tạo bọt xà phòng giúp tiết kiệm thời gian tạo bọt, tiết kiệm được xà bông.
  • Chỉ cần làm ướt là có thể sử dụng ngay, không cần nhiều công đoạn.
  • Khi xà phòng teo nhỏ thì vẫn tạo được bọt như bình thường.
  • Túi lưới rất tiết kiệm xà bông, được thiết kế với lưới tắm mềm mai, không làm tổn thương da khi sử dụng
  • Túi lưới tạo bọt có dây treo tiện lợi

Cách bảo quản : Vệ sinh bọt sau khi sử dụng . Bảo quản nơi khô ráo, tránh để gần lửa và nơi có nhiệt độ cao.

Chúng tôi, chuyên cung cấp Xà PhòngTúi Lưới Tạo Bọt Xà Phòng Cho Các Trường Học. Nếu bạn đang quản lý một trường học, nếu bạn đang đau đầu về tình trạng nghịch phá, hỏng hóc, thất lạc xà bông trong nhà vệ sinh. Thì đây là lựa chọn cực kì tối ưu dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay đễ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Và nhận những ưu đãi bất ngờ nhất.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: