G

091 8 640 223

Làm sao để lựa chọn khuôn silicon chất lượng

Có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng để lựa chọn đâu là nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon chất lượng tốt là một câu hỏi khó. Nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, không thể sử dụng

Phân biệt khuôn silicon chất lượng.

Khuôn silicon là một dụng cụ quen thuộc đối với những người yêu thích làm bánh, sáng tạo ra những món bánh thơm ngon. Khuôn silicon có rất nhiều ưu điểm như chất lượng cao, không độc hại, không thấm nước, bền, chống bụi. Nhưng để lựa chọn đúng loại khuôn silicon chất lượng là không dễ dàng gì. Rất nhiều nhà cung cấp vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên mất đạo đức. Làm sao để lựa chọn khuôn silicon chất lượng?

Khuôn silicon chất lượng
Khuôn silicon chất lượng

Đầu tiên bạn nên dựa vào mùi, nếu là silicon tốt sẽ không có mùi, vì trước khi đúc khuôn thì silicon đã được khử mùi, còn màu thì tùy thuộc vào nhà sản xuất phối màu. Vậy nên nếu bạn thấy khuôn có mùi hắc như dầu, xăng, thì đó là các loại nhựa, hoặc là cao su khác không phải silicon. Những mùi này sẽ bám vào sản phẩm của bạn làm nó có mùi và độc hại.

Khi cầm khuôn cảm thấy rất nhớt và rích tay, càng làm càng nhũn, khuôn dễ rách, hỏng, khi bạn vặn và kéo khuôn có xuất hiện những hạt trắng. Thì đây cũng là sản phẩm kém chất lượng được sản xuất bằng cách trộn nhiều nguyên liệu giúp độn và làm đầy để giảm giá thành tăng lợi nhuận. Những chất độn, làm đầy này sẽ gây ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Nơi cung cấp khuôn silicon chất lượng.

Việc mua cho mình những loại khuôn silicon không hề khó. Nhưng nếu lựa trúng những sản phẩm khuôn kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy nên bạn cần tìm cho mình những địa chỉ cung cấp khuôn uy tín. Những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm. Nếu bạn còn đang phân vân thì Phôi Xà Phòng là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại khuôn silicon với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu khuôn ưng ý. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khuôn, vì chúng tôi luôn kinh doanh hàng  hóa có nguồn gốc rõ ràng, được chứng minh an toàn, không gây chất độc hại và sử dụng lâu dài. Do vậy, khi mua khuôn silicon để làm bánh tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ: