G

091 8 640 223

Tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng tự nhiên?

Hiện nay việc sử dụng những sản phẩm thủ công thân thiện an toàn với con người và môi trường đang được ưa chuộng. Xà phòng handmade là một sản phẩm như vậy, tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng tự nhiên? Hãy tham khảo bài viết này để biết được câu trả lời cho mình.

7 lý do nên chọn sản phẩm xà phòng tự nhiên?

Giúp da sáng tự nhiên.

Glycerin là một chất rất tốt, được tạo ra từ quá trình xà phòng hóa. Nếu bạn không biết thì Glycerin tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da của bạn căng mịn, sáng đều và trẻ trung. Nhưng trong quá trình làm xà phòng công nghiệp chất này đã được sàn lọc và được tách riêng. Còn đối với xà phòng tự nhiên thì Glycerin vẫn được giữ lại trọn vẹn. Nêu sử dụng xà phòng tự nhiên rất tốt cho da giúp da trắng sáng tự nhiên.

Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Xà phòng tự nhiên được tạo ra từ dầu thực vật như là dầu dừa, dầu ô liu,… đây là những loại dầu có chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng là da, duy trì tối đa độ ẩm cho da mà không cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm, giúp bạn có một làn da mịn tự nhiên không nhờn hoặc khô, một làn da căng tràn đầy sức sống.

Tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng thuần tự nhiên
Tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng thuần tự nhiên

Làm sạch sâu, mà không là hư tổn da.

Xà phòng tự nhiên chủ yếu từ dầu thực vật, có công thức gần giống lớp dầu phủ bề mặt da nên khi sử dụng dễ dàng làm sạch sâu bề mặt da. Xà phòng không chứa chất tẩy rửa nên không gây khô da và bào mòn da như các loại hóa chất công nghiệp khác.

Chống lão hóa làn da.

Dầu thực vật kết hợp với các tinh chất từ tinh dầu duy trì một làn da trẻ trung, tăng độ đàn hồi cho da do duy trì độ ẩm và sáng da nên sử dụng lâu dài, thường xuyên giúp da bạn trở nên trẻ trung so với người cùng độ tuổi.

Mùi thơm tự nhiên thư giãn tinh thần.

Bí quyết lưu giữ mùi thơm tinh dầu 100% tự nhiên sau khi tắm mà không sử dụng bất kỳ hương liệu, chất tạo mùi. Nó giúp cơ thể bạn được thư giãn, giảm mệt mỏi và lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc. Tinh dầu cũng tạo sự hưng phấn, giúp bạn có thêm năng lượng tích cực vào buổi sáng cho bạn một sự khởi đầu hứng khởi.

Tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng thuần tự nhiên?
Tại sao nên chọn sản phẩm xà phòng thuần tự nhiên?

Hạn chế tóc bạc.

Dầu thực vật duy trì độ ẩm cho chân tóc, không gây ngứa, khô và lão hóa chân tóc, các tinh dầu oải hương, hương thảo hoặc Noni (trái nhàu), bưởi, chanh, hương nhu … kích thích chân tóc phát triển, tạo năng lượng tốt cho sợi tóc, không tồn dư hóa chất khiến tóc khô, gãy rụng, nguyên nhân của lão hóa bạc tóc sơm.

Độ kiềm PH thấp.

Sau 45 ngày sản xuất, quá trình phản ứng xà phòng hóa hoàn thành, độ kiềm pH thấp, không gây khô da và nhăn da của bạn.

Không gây tồn dư hóa chất lên da.

Xà phòng tinh dầu thiên nhiên chỉ chứa dầu thực vật, tinh dầu, thảo mộc khô, nước, và NaOH. Nó hoàn toàn không chứa màu, hương liệu, chất tạo bọt, chất tẩy da, chất nhũ hóa .., những hóa chất công nghiệp này nếu tồn dư trên da sẽ tác động đến sức khỏe người dùng theo khuyến cáo của cơ quan y tế Châu Âu nếu mỗi ngày dùng quá 1 lần. Hóa chất tồn dư khiến da bạn nhờn, rít, và khô, nổi lớp vảy trắng nhẹ trên bề mặt da gây khó chịu sau khi tắm.