G

091 8 640 223

Khuôn silicon mua ở đâu tại thành phố HCM

Khuôn silicon với ưu điểm cực kì quan trọng đó là mỏng, bền, nhẹ và giá thành cực kì rẻ. Nhưng làm thế nào để tìm kiếm dược một địa chỉ cung cấp khuôn silicon uy tín? Khuôn silicon mua ở đâu? Nếu bạn đang có ý định lựa chọn và mua cho mình khuôn silicon phù hợp. Để hiểu rõ hơn thì mời bạn cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này.

Đặc điểm của khuôn silicon.

Khác với những loại khuôn truyền thống, khuôn silicon cực gọn, nhẹ, chống bụi, chống thấm, ít biến dạng, dễ lau chùi, cực kì bền đẹp giúp kéo dài thời gian sử dụng. Ngoài ra, khuôn silicon còn không độc hại vì đã được khử bỏ mùi và các chất độc hại trước khi làm khuôn, đảm bảo khôn luôn an toàn và thân thiện với người dùng.

Ngoài ra, khuôn silicon còn có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt nó có thể chịu nhiệt từ -50°C đến 300°C giúp bạn có thể sử dụng khuôn để làm các loại bánh cần nướng ở nhiệt độ cao, hoặc là để vào tủ lạnh mà không có vấn đề gì hết. Khuôn cực kì bền bỉ, nhiều kiểu dáng, màu sắc và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Khuôn có nhiều kiểu dáng, màu sắc
Khuôn có nhiều kiểu dáng, màu sắc

Với chất liệu silicon nên khuôn sẽ không đổi màu hoặc là bị rò rỉ trong quá trình bảo quản cũng như là sử dụng. Việc sử dụng khuôn cũng cực kì đơn giản chỉ cần bỏ nguyên liệu vào khuôn sau đó tùy từng loại mà có thể nướng, cho vào tủ lạnh, hoặc là để cho nguội sau đó chỉ cần gỡ khuôn khỏi thành phẩm là xong. Khi vệ sinh bạn cũng chỉ cần rửa sạch khuôn với nước ấm, để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh nhiệt độ cao.

Một số lưu ý khi sử dụng khuôn silicon.

Đầu tiên bạn cần xem xét đó là mức chịu nhiệt tối đa của sản phẩm khuôn mà bạn mua. Bạn không nên để sản phẩm khuôn trực tiếp lên trên ngọn lửa hoặc là thanh làm nóng của bếp điện. Bạn không nên để khuôn gần các vật bén, nhọn, như là dao, kéo,… nó có thể làm cho khuôn của bạn bị cứa rách, hoặc bị lủng. Và bạn cũng không nên dùng vật cứng để cạy khuôn.

Địa chỉ mua khuôn silicon ở đâu uy tín.

Có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng để lựa chọn đâu là nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon chất lượng tốt, nhiều mẫu khuôn silicon, đảm bảo màu sắc và kiểu dáng thì không phải là điều đơn giản.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại khuôn silicon với nhiều màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn, như là khuôn tròn, khuôn trái tim, khuôn hình động vật,… để bạn lựa chọn. Các loại khuôn của chúng tôi đều là hàng có nguồn gốc rõ ràng, được chứng minh an toàn, không gây chất độc hại và sử dụng lâu dài. Do vậy, khi mua khuôn silicon để làm bánh tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.