G

091 8 640 223

Chuyên cung cấp khuôn silicon tphcm

Khuôn silicon chắc không còn quá xa lạ khi nhắc đến, đây là một công cụ quen thuộc với những ai yêu thích làm bánh, làm chocolate, làm thạch, làm xà phòng. Silicon là một loại chất liệu không độc hại, chống bụi, bền, không thấm nước, một lựa chọn không thể tốt hơn. Nhưng bạn đã biết nơi chuyên cung cấp khuôn silicon tphcm chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Ưu điểm của khuôn silicon.

Nếu chưa sử dụng các loại khuôn silicon, thì bạn nên thử trải nghiệm, dùng thử khuôn silicon. Bạn sẽ bất ngờ vì những ưu điểm mà nó mang lại. Rất dễ sử dụng, an toàn, không độc hại, ít biến dạng, khó hỏng hóc. Ngoài ra, chúng còn rất đa dụng bạn có thể sử dụng làm khuôn bánh, khuôn đá, khuôn chocola, khuôn xà phòng. Đây là một sự lựa chọn thông minh và tối ưu cho mọi gia đình.

Silicon được sử dụng rộng rãi hiện nay, từ các ngành công nghiệp cho đến các ngành thẫm mỹ, vì tính an toàn của nó. Silicon còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị nóng chảy hay cháy nổ. Thế nên bạn có thể sử dụng khuôn silicon trong chảo nóng để tạo hình món ăn, hoặc tạo hình trứng chiên. Và thậm chí khuôn silicon cũng rất bền bỉ, nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì sau một năm khuôn silicon nhìn vẫn như là mới được mua vậy.

Khuôn silicon nhiều hình dạng
Khuôn silicon nhiều hình dạng

Đặt biệt, khuôn silicon còn chống dính cực kì tốt. Không cần phải bôi dầu hay mỡ vào để chống dính cho khuôn, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng bóc tách sản phẩm như bánh, đá, socola, hay là xà phòng ra khỏi khuôn cực kì dễ dàng.

Địa chỉ Chuyên cung cấp khuôn silicon tphcm.

Có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng để lựa chọn đâu là nơi cung cấp sản phẩm khuôn silicon chất lượng tốt, nhiều mẫu khuôn silicon, đảm bảo màu sắc và kiểu dáng thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn chưa có lựa chọn nào thì Phôi xà phòng là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn:

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại khuôn silicon với nhiều màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn, với giá thành phải chăng. Chúng tôi có nhưng loại khuôn silicon làm socola, đây là loại phổ biến có rất nhiều hình dạng như là hình khuôn tròn, khuôn trái tim, khuôn hình con vật.

Chúng tôi còn cung cấp các loại khuôn silicon để làm bánh như khuôn cupcake, muffin, khuôn làm bánh waffle, khuôn vỏ sò làm bánh quy, khuôn bán donut, khuôn cakepops, khuôn bánh mochi.

Ngòai ra, còn rất nhiều loại luôn khác dùng để làm xà phòng, làm đá.

Các loại khuôn của chúng tôi đều là hàng có nguồn gốc rõ ràng, được chứng minh an toàn, không gây chất độc hại và sử dụng lâu dài. Do vậy, khi mua khuôn silicon tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như là độ an toàn khi sử dụng.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: