G

091 8 640 223

6 lý do nên dùng xà phòng thay vì sữa tắm

So với sữa tắm, bánh xà bông có ưu điểm là tốt hơn cho da dầu, phù hợp với da nhạy cảm và có nhiều hơn một công dụng… Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm đến bác sĩ da liễu để biết điều gì tốt nhất cho làn da của mình.
Những ưu điểm vượt trội của xà phòng so với sữa tắm
Thay vì dùng sữa tắm, bạn nên sử dụng xà phòng bợi những ưu điểm vượt trội của nó

Cùng phôi xà phòng điểm qua 6 lý do nên dùng xà phòng thay vì sữa tắm

1. Tốt cho da dầu

Phải thừa nhận rằng một số loại xà phòng khiến da bị khô, nhưng nếu da bạn thuộc loại da dầu thì đây lại là một điều tốt. Các thành phần trong xà phòng có thể thường xuyên giảm nhờn, khiến cho da khô và căng hơn. Tất nhiên cũng có những loại xà phòng dành cho nhiều loại da khác nhau, vì vậy hãy nói chuyện bác sĩ da liễu để tìm ra loại phù hợp nhất cho da bạn.

2. Không truyền vi khuẩn

Các chuyên gia hiện nay đều cho rằng lượng vi khuẩn lan truyền từ các bánh xà phòng sang da bạn là rất ít hoặc không có. Bạn có thể dùng riêng bánh xà phòng hoặc nhanh chóng rửa qua trước khi sử dụng.

3. Chứa glycerin

Hầu hết các loại xà phòng đều chứa thành phần glycerin được cho là an toàn đối với một số tình trạng da đặc biệt chẳng hạn như eczema (chàm bội nhiễm). Trong khi đó, glycerin lại không phải là thành phần thường thấy trong sữa tắm. Vì vậy, nếu bạn cần kiểm soát các vấn đề về da thì xà phòng có thể là một lựa chọn tốt hơn.

4. Với da nhạy cảm

Hiếm có loại sữa tắm nào không được bổ sung thêm mùi hương hay tinh chất nước hoa nhân tạo. Đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm, xà phòng có thể kiểm soát các vết ngứa, tấy đỏ, bỏng rát trên da thực sự hiệu quả bởi phần lớn các loại xà phòng không chỉ không có hương nước hoa quá gắt mà còn có các thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ dầu dừa, olive, jojoba…

Xà phòng chứa glycerin và các tinh chất dưỡng ẩm sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn
Xà phòng chứa glycerin và các tinh chất dưỡng ẩm sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn

5. Thân thiện với môi trường

Dễ dàng nhận thấy gói giấy đựng xà phòng thân thiện và dễ xử lý hơn vỏ nhựa chứa sữa tắm. Ngoài ra, một số loại sữa tắm còn chứa hạt tẩy tế bào chết, loại hạt nhỏ li ti không hòa tan này có thể tích tụ và gây ô nhiễm môi trường nước.

Phôi xà phòng thân thiện với môi trường
Phôi xà phòng thân thiện với môi trường

6. Nhiều công dụng khác

Không chỉ dành cho việc tắm, xà phòng còn làm được nhiều hơn thế. Xoa bánh xà phòng vào ngăn kéo, khóa kéo hay rãnh cửa sổ bị kẹt và mọi thứ lại vận hành trơn tru. Với phần xà phòng không dùng hết bạn cũng có thể tán nhỏ ra và tự tạo thành bột giặt. Đặt một bánh xà phòng trong ngăn tủ quần áo cũng là một bí quyết ướp hương cho quần áo luôn thơm mát.

Xà phòng handmade được làm từ phôi xà phòng sẽ lưu trữ hương thơm và sắc màu ngập tràn không gian sống của bạn
Xà phòng handmade được làm từ phôi xà phòng sẽ lưu trữ hương thơm và sắc màu ngập tràn không gian sống của bạn

 (Sưu tầm)

Thông tin liên hệ:

Mr Trung: 0903 172 969

Phôi xà phòng nhập khẩu từ Malasia, mỹ phẩm thiên nhiên AN’S 200.000 VND/Kg, đơn hàng tối thiểu 2Kg.

Đối với đơn hàng số lượng nhỏ, các bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp các đơn hàng đủ 2kg giao đến cho các bạn.

500 grams – 150.000 VNĐ

1kg grams – 270.000 VNĐ