G

091 8 640 223

Thành phần của nước rửa tay khô gồm những gì?

Thành phần của nước rửa tay khô.

Các loại nước rửa tay khô hiện có trên thị trường thường có dạng xịt hoặc gel, được đóng vào chai nhỏ, có thể tích khoảng 30ml đến 70ml, để giúp thuận tiện cho việc mang theo bêm mình. Hiện nay trên thị trường nước rửa tay khô hay nước rửa tay y tế đều có các thành phần chính như bao gồm:

  • Ethanol (Cồn).
  • Deionized Water (Nước tinh khiết).
  • Benzalkonium Chloride (Chất diệt khuẩn).
  • Sodium Lactate (Chất hút ẩm).
  • Fragrance (Hương liệu tạo mùi/ Tinh dầu làm thơm).

Trên thực tế theo Bộ Y Tế thì Ethanol (Cồn) muốn sát khuẩn được thì phải là cồn từ 60 đến 70 độ trở lên. Vậy nên nếu bạn muốn dùng nước rửa tay khô để diệt vi khuẩn, bạn phải kiểm tra các yếu tố có trong chai nước rửa tay từ thành phần đến nồng độ của chúng. Nước rửa tay khô là một sản phẩm mang tính tiện lợi, nó nhỏ gọn, và quan trọng là nó rửa tay mà không cần nước. Nhưng rửa tay với xà phòng và vòi nước vẫn là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù xà phòng không diệt nhiều vi khuẩn như là nước rửa tay khô. Nhưng việc bạn rửa tay dưới vòi nước cũng làm trôi rất nhiều vi khuẩn. Đây là điểm mà nước rửa tay khô khó có được.

Thành phần của nước rửa tay khô gồm những gì?
Thành phần của nước rửa tay khô gồm những gì?

Phương pháp sử dụng nước rửa tay khô đúng cách.

Trong thời gian bùng nổ dịch bệnh thì rửa tay là một phương pháp cấp thiết. Trong nhiều trường hợp thì luôn giữ cho tay sạch sẽ là điều được quan tâm nhất. Vì bạn có thể đeo khẩu trang liên tục để có thể tránh hít phải hay là phát tán virus ra xung quanh, nhưng còn ít ai có thể đeo bao tay liên tục, hay lạ bạn có chắc là không chạm vào bất kì thứ gì. Thế nên hãy thường xuyên rửa tay đúng cách và hạn chế đưa tay lên mặt.

Bạn chỉ nên sử dụng nước rửa tay khô trong các trường hợp như là:

  • Trước và sau khi ăn.
  • Khi hoạt động ngoài trời.
  • Sau khi cầm tiền.
  • Sau khi giao tiếp.
  • Đi tàu xe hay vào bệnh viện.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lạm dụng nước rửa tay khô khi ở nhà. Nước rửa tay khô là phương pháp tiện lợi khi bạn đang ở ngoài đường và không thể rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước được. Nếu bạn lạm dụng nước rửa tay khô quá nhiều, thì sẽ không tốt.

Nếu bạn có điều kiện thì hãy rửa tay bằng xà phòng và nước đây là một phương pháp làm sạch vừa hiệu quả lại ít độc hại hơn. Tựu chung lại việc rửa tay diệt khuẩn trong thời điểm dịch bệnh như thế này là điều nên làm, nó giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như là cộng đồng. Và rửa tay bằng nước rửa tay khô cũng là một phương pháp phòng bệnh hiệu quả, nhưng phương pháp rửa tay truyền thống bằng xà phòng vẫn là một cách tốt nhất để loại bỏ vi khuẩn.

Đặt biệt, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm nước rửa tay khô, an toàn, chất lượng. Giúp bạn làm sạch tay phòng tránh lây nhiễm bệnh.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: