G

091 8 640 223

Phòng tránh dịch bệnh với nước rửa tay khô.

Dịch viêm phổi do virus Corona gây nên đang thu hút sự quan tâm của toàn thế giới. Và ở nước ta, người dân cũng đang ra sức để phòng tránh lây bệnh để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như là cộng đồng. Đối với những người ở nhà có thể dễ dàng nhưng đối với những người đi làm thì việc phòng chống dịch khá là khó khăn.

Phòng tránh dịch bệnh với nước rửa tay khô.

Với những người đi làm tiếp xúc nhiều thì đeo khẩu trang, và rửa tay thường xuyên là việc cần làm để phòng tránh bệnh. Mặc dù rửa tay bằng xà phòng với nước là phương pháp tốt nhất, nhưng khi đi làm tùy thuộc vào đặt thù công việc cũng như là vị trí làm việc mà bạn khó có thể sử dụng xà phòng được.

Đối với những trường hợp đó thì nước rửa tay khô là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn giúp bạn có thể phòng tránh, tự bảo vệ mình cũng nhưng là người thân trong mùa dịch Corona này.

Phòng tránh dịch bệnh với nước rửa tay khô.
Phòng tránh dịch bệnh với nước rửa tay khô.

Nước rửa tay khô là một loại dung dịch dạng nước hay là gel mà bạn dùng để rửa tay mà không cần rửa lại với nước. Bạn có thể sử dụng nước rửa tay trước bữa ăn, sau khi ăn xong, sau khi cằm nắm đồ vật. Và quan trọng nhất trong nước rửa tay có Ehthanol đây là một chất thường có nhiều trong bia rượu hay là các đồ uống giải khác có cồn khác. Đây là một chất có thể làm vỡ màng bảo vệ và diệt các vi khuẩn.

Tích cực phòng ngừa virus Corona.

Để phòng ngừa virus Corona ngoài sử dụng các biện pháp vệ sinh cá nhân, thì bạn còn nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao, tăng vận động cơ thể. Bổ sung thêm nguồn vitamin từ trái cây tươi như là (chanh, cam,…) rau xanh (húng, tía tô, bạc hà,..) tăng cường bổ sung vitamin tự nhiên để cơ thể có sức đề kháng phòng trừ bệnh.

Bạn cũng nên uống đủ nước, tránh để họng khô, giữ ấm cơ thể. Bạn nên ăn chín uống sôi, tránh ăn các thực phẩm không rõ nguồn gốc, nhất là những động vật hoang dã.

Sử dụng khẩu trang, khi đến chỗ đông người hoặc là khi tiếp xúc với người bệnh, đối với khẩu trang y tế chỉ nên dùng một lần, khẩu trang vải phải giặt sau một lần sử dụng. Hạn chế, không để tay lên mặt, mắt, mũi, miệng. Không khạc nhổ bừa bãi. Tránh tiếp xúc với các con vật nuôi hay là hoang dã.

Tìm hiểu kỹ các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh do virus nCoV. Ví dụ trang của bộ y tế: moh.gov.vn, who.int
Quan trọng là phải biết cách phòng tránh. Không sợ hãi sẽ không bệnh tật. Không sợ hãi sẽ không chiêu cảm bệnh tật.

Tránh tiếp xúc quá gần với người bị sốt hay bị ho. Rửa sạch tay thường xuyên với xà phòng, các loại nước rửa tay có chứa cồn.

Đặt biệt, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm nước rửa tay khô, an toàn, chất lượng. Giúp bạn làm sạch tay phòng tránh lây nhiễm bệnh.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: