G

091 8 640 223

Nước rửa tay khô và những điều bạn cần biết.

Nước rửa tay khô hiện đang là mối quan tầm hàng đầu của mọi người. Nó không những giúp cho đôi tay bạn luôn sạch sẽ mà nó còn có khả năng diệt khuẩn bảo vệ bạn cũng như gia đình trong thời gian virus Corona đang hoành hành hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết này để nắm rõ về nước rửa tay khô và những điều cần biết.

Nước rửa tay khô là gì?

Đây là một loại dung dịch có dạng gel hoặc là dạng xịt, khi sử dụng nước rửa tay khô bạn không cần rửa tay lại bằng nước. Chỉ cần cho lượng dung dịch vừa đủ vào tay, thoa đều trong vòng 30 giây. Bạn có thể sử dụng nó trước khi ăn, hoặc là sau khi ăn xong. Một số loại còn có thể dùng để làm giảm bớt ngứa, khó chịu hay là sát trùng khi bị côn trùng cắn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để vệ sinh màn hình điện thoại, dụng cụ trang điểm, loại bỏ dấu vân tay trên đồ dùng kim loại, khử mùi khẩn cấp hay là loại bỏ các vết keo dính của các nhãn dán.

Nước rửa tay khô.
Những điều cần biết về nước rửa tay khô.

Nước rửa tay khô có diệt khuẩn được không?

Trong thành phần của nó có Ehthanol, đây là một thành phần thường thấy trong bia rượu hay các loại nước giải khác có cồn. Ethanol có khả năng làm biết đổi tính chất của lớp vỏ bảo vệ virus và giết chết chúng.

Cách sử dụng nước rửa tay khô đúng cách.

Cách rửa tay truyền thống với xà phòng và nước theo hướng dẫn của bộ y tế là đã có thể ngăn chặn vi khuẩn rồi. Nhưng nếu bạn đang ở ngoài đường hoặc trong những trường hợp bất khả kháng thì bạn nên làm theo những bước sau để sử dụng nước rửa tay khô đúng cách.

  • Đầu tiên, bạn hãy chắc rằng mình đã loại bỏ những bụi bẩn, hay là dầu mỡ ra khỏi tay bằng cách sử dụng khăn giấy, hoặc khăn ướt.
  • Tiếp theo, bạn sử dụng dung dịch vừa đủ, hai đến ba giọt. (Bạn tránh không sử dụng quá nhiều vì nhiều quá có thể làm khô da tay).
  • Sau đó, bạn chà hai tay vào với nhau, bao phủ tất cả các bề mặt của cả hai bàn tay rồi đan xen giữa các ngón tay đến đầu ngón tay và móng tay của bạn. Bạn liên tục chà hai bàn tay trong 30 giây để giúp cho tay bạn hấp thụ hoàn toàn sản phẩm và chất khử trùng khô.

Lưu ý: bạn đừng chạm tay vào thức ăn hay bất cứ vật gì cho đến khi tay của bạn khô hoàn toàn.

Trong thời gian này, việc giữ cho tay sạch sẽ là vô cùng quan trọng, có khi nó còn hơn cả việc đeo khẩu trang. Vì những virus có thể tồn tại trên các bề mặt vật chất, và có thể ta vô tình chạm phải và quẹt lên mắt mũi miệng bằng tay. Vì vậy Cách tốt nhất để phòng bệnh là giữ vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên và tránh tiếp xúc gần với những người có biểu hiện cảm sốt, ho.. giúp giảm bớt lo lắng trong mùa dịch này.

Đặt biệt, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm nước rửa tay khô, an toàn, chất lượng. Giúp bạn làm sạch tay phòng tránh lây nhiễm bệnh.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: