G

091 8 640 223

Những phương pháp phòng chống virus Corona hữu ích.

Trong thời điểm nhạy cảm, dịch bệnh do virus Corona gây nên dang thu hút rất nhiều sự chú ý, theo dõi của mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết về virus Corona, và những phương pháp phòng chống virus Corona hữu ích.

Virus Corona và những điều cần biết.

Virus Corona là một loại virus gây bệnh viêm đường hô hấp cấp ở người. Virus này được phát hiện từ động vật, nhưng đã phát triển có khả năng lây lan từ người sang người. Virus Corona lây từ người sang người qua tiếp xúc với dịch cơ thể của người bệnh, vậy nên việc hắt hơi, ho, bắt tay có thể khiến người xung quanh bị nhiễm bệnh.

Các bệnh nhân mắc virus Corona từ nhẹ đến nặng sẽ có các triệu chứng sốt, ho và khó thở. Các triệu chứng này xuất hiện từ 2 đến 14 ngày sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Tới khi khởi phát, bệnh có thể diễn biến đến viêm phổi nặng, suy hô hấp tiến triển và tử vong. Hiện tại chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và cũng chưa có vắc xin phòng bệnh.

Những phương pháp phòng chống virus Corona hữu ích.
Những phương pháp phòng chống virus Corona hữu ích.

Bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh.

Bạn nên tránh đi lại nhiều khi đang bị sốt, ho hoặc khó thở. Hãy đến ngay các cơ sở y tế khi có triệu chứng nghi ngờ. Và hãy chia sẽ lịch trình di chuyển của mình với nhân viên y tế.

Nếu bạn cảm thấy đang có đấu hiệu ốm khi đi lại, du lịch, hãy thông báo ngay cho nhân viên hàng không, đường sắt, ô tô và đến ngay các cơ sở y tế càng sớm càng tốt.

Khi bạn ho, hắt hơi, hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau đó bỏ vào thùng rác rồi rửa tay.

Hạn chế tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho. Không được khạc nhổ nơi công cộng. Tránh tiếp xúc gần với các loài động vật nuôi hoặc hoang dã.

Uống đủ nước, đừng để họng khô vì cổ họng khô virus dễ xâm nhập, đừng uống nước quá lạnh dễ bị viêm họng. Giữ ấm cơ thể, nhất là vùng cổ họng.

Đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh.

Giữ cho tay luôn sạch sẽ là một cách để phòng tránh virus Corona. Hãy rửa tay trước khi ăn, trước trong và sau khi chế biến thực phẩm, sau khi đi vệ sinh, sau khi ho, hắt hơi, khi chăm sóc người bệnh, sau khi tiếp súc với động vật, vật nuôi, rửa tay bất cứ khi nào tay bẩn.

Tránh tiếp xúc quá gần với người bị sốt hay bị ho. Rửa sạch tay thường xuyên với xà phòng, các loại nước rửa tay có chứa cồn.

Đặt biệt, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm nước rửa tay khô, an toàn, chất lượng. Giúp bạn làm sạch tay phòng tránh lây nhiễm bệnh.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: